Mời DN tham gia Tuần hàng cá tra và các sản phẩm thủy sản tại Hà nội năm 2020

Thủy sản là một trong những mặt hàng chủ lực XK của Việt Nam, hàng năm vẫn duy trì đà tăng trưởng, góp phần vào hoàn thành mục tiêu XK chung của ngành nông nghiệp. Trong bối cảnh XK gặp nhiều khó khăn, để giúp các DN, địa phương vượt khó, khai thác hiệu quả thị trường trong nước, lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chỉ đạo Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp phối hợp với Tổng cục Thủy sản và các đơn vị có liên quan tổ chức Tuần hàng cá tra và các sản phẩm thủy sản tại Hà Nội năm 2020.

Đây là một hoạt động nhằm Kết nối cung cầu theo chuỗi giá trị từ sản xuất đến tiêu thụ cá tra và các sản phẩm thủy hải sản tại thị trường trong nước; Đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, quảng bá thương hiệu, sản phẩm thủy sản sạch, an toàn tới người tiêu dùng trong cả nước; gắn kết các DN sản xuất, chế biến XK với thị trường trong nước.

Thời gian: 9-12/6/2020

Địa điểm: số 489, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Bên cạnh tổ chức Tuần hàng, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn còn chủ trì tổ chức “Chương trình Kết nối sản xuất – tiêu thụ nội địa các sản phẩm cá tra” trong ngày 9/6/2020 với sự tham gia của nhiều lãnh đạo các Bộ Ngành, địa phương, lãnh đạo Tổng liên đoàn Lao động, các hiệp hội…

Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp trân trọng kính mời Quý đơn vị tham gia gian hàng trưng bày tại Tuần hàng cá tra và các sản phẩm thủy sản tại Hà Nội năm 2020. Tại đây, DN có thể tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm cá tra, tham gia gian hàng giới thiệu và bán sản phẩm cá tra.

Chương trình sự kiện “Kết nối sản xuất - tiêu thụ nội địa các sản phẩm cá tra”, Thông tin chi tiết về gian hàng và mẫu Phiếu đăng ký, Quý đơn vị vui lòng xem TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ: phòng Hội chợ triển lãm, bà Đinh Diệu Hà (0977157175), email: dieuha.xttm@gmail.com). 

Thư mời Tuần hàng cá tra

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục
  • Ảnh bìa báo cáo hải sản