Tập đoàn Việt - Úc chia sẻ cùng bà con miền Trung

Miền Trung chất chồng khó khăn khi Đại dịch Covid - 19 chưa tan, thiên tai lại đè lên trĩu nặng đôi vai, nhiều gia đình trắng tay sau bao năm làm lụng, chắt chiu, dành dụm. Các cơn bão nối tiếp nhau tấn công, danh sách người chết vì lũ lụt cứ nối dài thêm, Miền Trung mặn đắng nước mắt bi thương trong mùa lũ. Tuy vậy, những ngày bão lũ dữ dội này là minh chứng đẹp đẽ cho tình người đất Việt. Hòa chung một lòng, tất cả các cộng sự của Tập đoàn Việt – Úc, từ Nam đến Bắc, mỗi người đã góp 1 phần nhỏ để tạo nên hành trình ý nghĩa hướng về miền Trung.

Trong 3 ngày, Tập đoàn Việt - Úc đã trực tiếp mang những món quà ý nghĩa gửi đến các khu vực bị ảnh hưởng nặng ở Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị. Chứng kiến những giọt nước mắt vì hạnh phúc, những nụ cười vẫn hiện hữu trên môi dù mưa chưa tạnh, chính là những hình ảnh vô cùng ý nghĩa làm ấm lòng các Mạnh Thường Quân khi biết rằng khó khăn được chia sẻ bớt phần nào.

Một đồng công đức cũng có giá trị như một tỉ hay nhiều tỉ tiền công đức nếu chung một tấm lòng. Khi có được tình cảm lớn lao, người dân sẽ đủ sức lực, đủ trí tuệ để vượt qua gian khó, dù nó lớn đến mấy. Bão đến rồi bão phải đi. Lũ tới rồi lũ phải rút. Chỉ còn tình người ở lại như một dẫn dụ về sức mạnh to lớn của sự đoàn kết dân tộc không gì có thể phá vỡ nổi. Chúng ta hãy tự hào vì những gì mà mình đã làm và đã lan tỏa cho tinh thần “tương thân, tương ái” của người dân Việt.

Dưới đây là một số hình ảnh và khoảnh khắc đẹp trong hành trình này.

CLIP HÀNH TRÌNH HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG:

 

(Theo nguồn: Tập đoàn Việt - Úc)

Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục
  • bc_tom
  • Báo cáo ngành tôm