VASEP giới thiệu ứng dụng (App) thông tin thủy sản mới trên iOS và Android

"VASEP" - Ứng dụng thông tin thủy sản hàng đầu Việt Nam - tiện lợi trên điện thoại di động giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng, cập nhật và chính xác nhất mọi thông tin, dữ liệu và báo cáo về thị trường thủy sản Việt Nam và thế giới.

Tháng 1/2021, Hiệp hội VASEP chính thức ra mắt App thông tin thủy sản trên iOS và Android, thay thế cho các ứng dụng trước đây.

- Ứng dụng mới cập nhật thông tin thủy sản hàng ngày nhanh chóng và tiện lợi mọi lúc, mọi nơi; Nguồn thông tin phong phú và đa dạng; Tốc độ xử lý dữ liệu trực tuyến nhanh; Giao diện được thiết kế nhất quán, thân thiện và dễ sử dụng phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau từ điện thoại đến máy tính bảng.

- Nội dung trang chủ gồm những tin nổi bật và mới nhất do Ban biên tập chọn lọc và sắp xếp theo mức độ quan tâm của bạn đọc.

- Bạn đọc sẽ không bị bỏ lỡ những tin tức nóng, nổi bật đang diễn ra thông qua tính năng “Nhận thông báo” được hệ thống chuyển đến nhiều lần trong ngày.

VASEP giới thiệu ứng dụng thông tin thủy sản mới trên iOS và Android

- Bạn đọc có thể nhận thông báo hàng ngày về sản xuất, xuất khẩu, giá, diễn biến thị trường thủy sản, quy định và chính sách trong nước và quốc tế.

- Đăng ký và đọc ấn phẩm online về thị trường thủy sản nhanh và thuận tiện.

- Tra cứu các thông tin dữ liệu về ngành thủy sản: tin tức, văn bản, sản phẩm XK, hội viên, thống kê XNK, các ấn phẩm bản tin và báo cáo...

- Để truy cập nhanh tin tức, bạn đọc chỉ việc bấm vào menu ở góc phải dưới cùng của ứng dụng hoặc vuốt dọc màn hình để truy cập từng chuyên mục.

- Trên mỗi bài viết, bạn đọc có thể để lại bình luận của mình trên bài viết đó, điều chỉnh kích thước chữ để dễ đọc hơn và chia sẻ link bài viết cho mọi nền tảng mạng xã hội hiện nay như Facebook, Zalo, Viber,...

- Ngoài ra, bạn đọc có thể đánh dấu bài viết để đọc lại hoặc thể hiện sự quan tâm của bạn đến bài viết qua chức năng “Đọc gần đây”.

Ứng dụng còn có những tính năng tiện dụng khác, để trải nghiệm mời bạn đọc vào hai đường link dưới đây để tải ứng dụng:

Tải App cho điện thoại hệ điều hành Android tại đây 

Tải App cho điện thoại hệ điều hành IOS tại đây

Trân trọng kính mời quý DN và bạn đọc tiếp tục quan tâm theo dõi và đón đọc các thông tin thủy sản tại phiên bản cập nhật trên App “VASEP” dành cho điện thoại di động.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hỗ trợ dịch vụ: Ms. Nguyễn Thu Trang - Mobile: 0906 151 556 - Email: nguyentrang@vasep.com.vn

Hỗ trợ kỹ thuật: Mr. Nguyễn Đức Tân - Mobile: 0965 943 338 - Email: tannd@vasep.com.vn

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục
  • bc_tom
  • Báo cáo ngành tôm