7 công ty cá ngừ của PNG, Philippines gia nhập Liên minh Cá ngừ Toàn cầu

(vasep.com.vn) Liên minh cá ngừ toàn cầu (GTA) đã chào đón các thành viên đầu tiên đến từ Papua New Guinea và Philippines.

Chú thích ảnh

Tổng cộng, 7 công ty đã cam kết hỗ trợ GTA, với công suất chế biến 980 tấn cá ngừ/ngày, và nâng tổng số thành viên của GTA lên 47 nước.

Ông Tom Pickerell, CEO của Liên minh Cá ngừ Toàn cầu, cho biết việc bổ sung các công ty mới sẽ củng cố đáng kể GTA và phản ánh mong muốn của GTA, là trở thành hiệp hội toàn cầu thực sự. GTA rất vui mừng được làm việc cùng với FIA PNG và đạt được mục tiêu chung của tổ chức này là đánh bắt cá ngừ bền vững và có trách nhiệm.

Các thành viên mới của GTA gồm các công ty: Frabelle ; RD processing PNG; South Seas Tuna Canning; Nambawan; International Food Corporation; Philbest và Majestic Seafoods.

Liên minh Cá ngừ Toàn cầu (GTA) là một nhóm độc lập gồm các nhà bán lẻ và các công ty trong chuỗi cung ứng cá ngừ cam kết đạt được các hoạt động đánh bắt cá ngừ minh bạch hơn, có trách nhiệm với xã hội và bền vững hơn với môi trường.

Hoạt động trên 10.000 cửa hàng tại 21 quốc gia trên khắp năm châu lục, GTA sử dụng sức mua tập thể của mình để tác động đến các chính sách do Tổ chức Quản lý Nghề cá Khu vực Cá ngừ đề ra.

Chia sẻ:


Nguyễn Hà
Chuyên gia thị trường Cá ngừ
Email: vanha@vasep.com.vn
Điện thoại 024. 37715055 - ext. 216

Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục