VASEP và Trường Đại học Ngoại Thương (FTU) ký MoU hợp tác

(vasep.com.vn) Ngày 6/5/2022,Tại Lễ khởi động chương trình WTO Chair - Trường Đại học Ngoại thương vào ngày 6/5/2022, trường đã ký các MOU với VASEP, VCCI và các đối tác quốc tế để phối hợp triển khai các nội dung của chương trình.

     

VASEP và Trường Đại học Ngoại Thương FTU ký MoU hợp tác

            VASEP và Trường Đại học Ngoại Thương FTU ký MoU hợp tác

VASEP và Trường Đại học Ngoại Thương FTU ký MoU hợp tác

                               

Trường Đại học Ngoại Thương đã chính thức trở thành 1 trong 17 cơ sở giáo dục được lựa chọn từ 126 cơ sở của 54 quốc gia trên thế giới và là cơ sở giáo dục duy nhất của Việt Nam giành quyền tham gia Chương trình "WTO Chairs Programme" Giai đoạn 3 từ 2022-2026.

Mục tiêu ký MOU nhằm kết nối chặt chẽ hơn với VASEP để tạo thuận lợi cho việc triển khai các trụ cột của chương trình WTO Chair tại FTU, trong đó hướng tới việc nâng cao năng lực cho khối doanh nghiệp VASEP, để tận dụng được cam kết trong WTO/FTAs và tăng cường kết nối giữa khối doanh nghiệp và các cơ quan quản lý Nhà nước trong việc xây dựng chính sách, pháp luật thương mại trong nước và quốc tế.

Chương trình FTU WTO Chair hướng đến việc là cầu nối để tăng cường sự tham gia của khối doanh nghiệp trong việc xây dựng chính sách và pháp luật về thương mại quốc tế của các cơ quan quản lý nhà nước.

 

Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục