Công ty TNHH Việt Úc Quảng Ninh xuất 7 triệu tôm giống dịp đầu năm

Trong ngày nghỉ cuối cùng của kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 6/2, Công ty TNHH Việt Úc Quảng Ninh đã tổ chức sản xuất và xuất mẻ giống tôm đầu năm ra thị trường tỉnh ngoài.

Công ty TNHH Việt Úc Quảng Ninh xuất 7 triệu tôm giống dịp đầu năm

Cán bộ kỹ thuật và công nhân Công ty TNHH Việt Úc Quảng Ninh đóng tôm giống xuất đi thị trường Thanh Hóa.

Ngay từ 1h30' sáng ngày 6/2, cán bộ kỹ thuật và công nhân của Công ty TNHH Việt Úc Quảng Ninh đã đóng tổng số 7 triệu con giống tôm xuất đi thị trường Thanh Hóa. 

Trước đó, để đảm bảo công tác sẵn sàng cung ứng nguồn giống thủy sản đáp ứng nhu cầu nuôi tôm công nghiệp trong và ngoài tỉnh, Công ty TNHH Việt Úc Quảng Ninh đã bố trí 36 cán bộ kỹ thuật, công nhân trực, làm việc xuyên Tết.

Anh Phan Văn Lịch, cán bộ kỹ thuật, Công ty TNHH Việt Úc Quảng Ninh, cho biết: Để làm ra được 1 đợt tôm giống thế hệ mới Leader 21 phải mất hơn 20 ngày, do đó Công ty đã tập trung đầy đủ nhân lực để thực hiện nhiệm vụ. Hiện nay khách hàng từ các tỉnh, thành phố như Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Thái Bình và nhiều nhất là trong tỉnh Quảng Ninh đã đặt giống tôm của Công ty ngay từ đầu xuân nên chúng tôi rất cố gắng để sản xuất, đáp ứng đơn hàng của khách hàng.

Trong tháng 2 này, Công ty TNHH Việt Úc Quảng Ninh sẽ xuất 50 triệu con tôm giống đi thị trường trong và ngoài tỉnh.

Trong nuôi trồng thủy sản, con giống là một trong những khâu quan trọng đảm bảo kiểm soát chất lượng đầu vào. Theo kế hoạch, năm 2022 Công ty TNHH Việt Úc Quảng Ninh phấn đấu sản xuất đạt 1,5 tỷ con giống thủy sản, tăng 50% so với năm 2021. Trong đó chỉ riêng trong tháng 2/2022, Công ty sẽ xuất khoảng 50 triệu con giống tôm phục vụ nhu cầu nuôi tôm công nghiệp trong và ngoài tỉnh.

 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục
  • bc_tom
  • Báo cáo ngành tôm