Người Nga bị cấm tham gia Triển lãm hải sản ở Barcelona vào tháng 4/2022

(vasep.com.vn) Cuộc chiến Nga với Ukraine dường như đã buộc nhà tổ chức Seafood Expo Global có trụ sở tại Mỹ cấm tất cả các công ty Nga tham gia sự kiện quốc tế sẽ được tổ chức tại Barcelona, Tây Ban Nha vào cuối tháng 4/2022.

Người Nga bị cấm tham gia triển lãm hải sản ở Barcelona vào tháng tới

Expo Solutions Group - tổ chức triển lãm thương mại thủy sản ở St.Petersburg, Nga và cũng là gian hàng chung của các công ty của nước này tại các sự kiện khác - đã thông báo tin tức trên trang web của mình. Expo Solutions tổ chức gian hàng tại Seafood Expo Global, được điều hành bởi Công ty Truyền thông Đại chúng có trụ sở tại Portland, Maine.

Những khó khăn về mặt logistic trong việc giao chứng từ cho Tây Ban Nha, các lệnh trừng phạt đối với Nga - loại bỏ các chuyến bay thẳng tới sự kiện và việc Liên minh châu Âu hủy chuyển tiền với các ngân hàng Nga - là những lý do khiến người Nga bị cấm tham gia sự kiện, dự kiến vào ngày 26-28/4.

Là sự kiện thương mại thủy sản lớn nhất thế giới, Seafood Expo Global thu hút hơn 29.100 người mua, nhà cung cấp, giới truyền thông và các chuyên gia thủy sản khác từ hơn 150 quốc gia tham dự hội chợ hàng năm.

 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục