Tham dự Hội chợ và Hội thảo DN tại Nam Phi tháng 6/2017

Hội chợ Quốc tế SAITEX và Hội chợ AFRICA’S BIG 7 – Nam Phi sẽ được tổ chức tại Johannesburg, Nam Phi từ ngày 25 – 27 tháng 06 năm 2017.

SAITEX là Hội chợ quốc tế đa ngành lớn nhất khu vực châu Phi được tổ chức hàng năm tại Johannesburg, Nam Phi. Năm 2016, gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Quốc tế Saitex lần thứ 23 đã thu hút được đông đảo lượng khách tới thăm, trong đó có khoảng 200 nhà nhập khẩu tại Nam Phi và các nước trong khu vực tới tìm hiểu về chất lượng, giá cả, các thủ tục xuất khẩu của Việt Nam.

Năm 2017, Hội chợ Quốc tế Saitex lần thứ 24 dự kiến sẽ có sự tham dự của hơn 400 doanh nghiệp đến từ trên 25 quốc gia trên thế giới và thu hút khoảng 14.000 khách tham quan, chủ yếu là các nhà nhập khẩu, hệ thống siêu thị, các nhà phân phối, bán buôn, bán lẻ đến từ Nam Phi và các quốc gia trong châu lục. Bên cạnh các hoạt động triển lãm, trưng bày, Ban Tổ chức cũng triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại khác như hội thảo chuyên ngành, hội thảo doanh nghiệp B2B trong thời gian diễn ra Hội chợ.

Các mặt hàng triển lãm, trưng bày tại Hội chợ gồm có hàng tiêu dùng, đồ điện tử, điện tử gia dụng, đồ gia dụng, đồ chơi trẻ em, thiết bị chiếu sáng, thời trang, trang sức, quà tặng, thiết bị làm vườn, đồ gồ, vật liệu xây dựng, thiết bị văn phòng, dược phẩm, gốm sứ…. (tham khảo thêm tại: http://www.saitexafrica.com).

AFRICA’S BIG 7 Hội chợ hàng năm về thực phẩm và đồ uống và thường được tổ chức song song với Saitex tại Johannesburg, Nam Phi.

Các mặt hàng triển lãm, trưng bày tại Hội chợ gồm có đồ uống (rượu bia, nước giải khát, chè, cà phê, nước hoa quả đóng hộp và đóng chai), lương thực, thực phẩm (bánh kẹo, thực phẩm đóng hộp, ngũ cốc, thủy sản, rau quả, thịt gia súc, gia cầm, sản phẩm sữa, gia vị) và các sản phẩm là thiết bị và công nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống (tham khảo thêm tại: http://www.africabig7.com).

Doanh nghiệp quan tâm có thể liên hệ:

Vụ Thị trường Châu Phi, Tây Á, Nam Á, Bộ Công Thương (để được hỗ trợ)

Chị Nguyễn Minh PhươngPhó Trưởng phòng Châu Phi

+ Địa chỉ: Bộ Công Thương, 54 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Điện thoại: (+84) 090 417 2942

+ Email: Phuongnmi@moit.gov.vn

Mẫu đăng ký

Chương trình

Công văn mời tham dự

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục

  • Trang chủ - Right- BOTTOM
  • Trang chủ - Right - BOTTOM