Mời doanh nghiệp tham dự Hội nghị đối thoại với CQNN - Ngư dân- Doanh nghiệp tại Cà Mau

(vasep.com.vn) Thực hiện kế hoạch hành động của «Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp hải sản cam kết chống khai thác IUU năm 2021, trên cơ sở chung tay với địa phương và ngư dân cũng như triển khai chương trình hỗ trợ DN thành viên thực hiện cam kết chống khai thác IUU được tốt hơn, Tổ công tác IUU VASEP triển khai kế hoạch đến làm việc với Chi cục Thủy sản, BQL Cảng cá và các DN tại tỉnh Cà Mau và Kiên Giang, đồng thời phối hợp với Chi cục Thủy sản Cà Mau tổ chức Hội nghị đối thoại giữa «CQNN-Cảng cá- Ngư dân- DN-VASEP» tại Cà Mau.

Chương trình cụ thể như sau:

- Thời gian: từ 08h30 - 11h30 ngày 13/4/2021 (thứ Ba)

- Địa điểm: Hội trường UBND thị trấn Sông Đốc - Khóm 3, thị trấn Sông Đốc, tỉnh Cà Mau

- Thành phần: Đại diện Lãnh đạo: Sở NNPTNT, Chi cục Thuỷ sản, BQL Cảng cá tỉnh Cà Mau; thuyền trưởng, chủ tàu, đại lý thu mua tại tỉnh Cà Mau, các DN thành viên Chương trình IUU của VASEP và Tổ công tác IUU VASEP.

- Nội dung đối thoại:

  • Trao đổi về các thuận lợi & khó khăn của Ngư dân trong thực hiện các quy định chống khai thác IUU.
  • Trao đổi về các thuận lợi & khó khăn của các DN, đại lý thu gom trong công tác xác nhận, chứng nhận, khách hàng, hồ sơ...
  • Trao đổi về các thuận lợi, khó khăn của Chi cục thủy sản, BQL cảng cá trong thực hiện nhiệm vụ xác nhận, chứng nhận NLTS và các hoạt động chống KT IUU nói chung.
  • Tổng hợp đề xuất-kiến nghị với các bên.

Vì tính chất quan trọng của Hội nghị Đối thoại và mục tiêu sớm gỡ được thẻ vàng IUU, VP Hiệp hội VASEP trân trọng đề nghị Quý Doanh nghiệp thành viên:

  1. Cử đại diện Công ty tham dự Hội nghị đối thoại để cùng khẳng định các cam kết của cộng đồng DN xuất khẩu với các bên tham gia.
  2. Mời các đại lý thu gom nguyên liệu và chủ tàu cá, thuyền trưởng trong chuỗi cung ứng hải sản cho Cty tới dự Hội nghị đối thoại kể trên.

Hiệp hội VASEP rất mong nhận được xác nhận của Quý  doanh nghiệp trước ngày 07/4/2021 để kịp công tác chuẩn bị. Đầu mối liên hệ của Hiệp hội: chị Đỗ Thu Hương – Thư ký – Điện thoại: 024.37715055 (ext. 0): Mobil: 0983.221783 và Email: huongdo@vasep.com.vn.

Công văn 82/VASEP-VPĐD

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục